26 กุมภาพันธ์ 2555

T-ara เตรียมเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอในช่วงกลางปีนี้!!

T-ara เตรียมเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอในช่วงกลางปีนี้!!
เกิร์ล กรุ๊ปวง T-ara จะเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการ และเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ หลังจากที่เดบิวท์ในวงการเพลงมายาวนานกว่า 3 ปีด้วยกัน
T-ara เริ่ม ต้นเดบิวท์ในวงการเพลงเมื่อปี 2009 กับผลงานเพลงซิงเกิ้ล 'Lies' และในเวลา 3 ปีที่ผ่านมานี้พวกเธอก็มีผลงานเพลงสุดฮิตมากมาย อาทิ 'Bo Peep Bo Peep', 'Why are You Being Like This', 'I Go Crazy Because of You', 'Roly-Poly', 'Cry Cry', 'We Were in Love' และ 'Lovey-Dovey'
คิมควังซู (Kim Kwang Soo) ซีอีโอของบริษัท Core Contents Media กล่าวว่า ''ราวๆ ต้นเดือนกรกฏาคมนี้ T-ara จะจัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ซึ่งพวกเธอหวังมาตลอดเวลา ว่าจะได้มีช่วงเวลาที่พิเศษนี้ และพวกเธอก็วางแผนที่จะพบกับแฟนๆ สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอครับ'' เสริม ''ต่อจากนั้นในช่วงปลายเดือนกรกฏาคม พวกเธอจะจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อฉลองครบรอบเดบิวท์ 3 ปีในวงการเพลงด้วยครับ' 
ซีอีโอคิมควังซูเพิ่งได้รับรางวัลโปรดิวเซอร์แห่งปีจากงานเพลง 'Roly Poly' ในงานประกาศรางวัลทางดนตรีของทาง Gaon ผู้ซึ่งปั้นสาวๆ T-ara กับท่าเต้นแมวในเพลง 'Bo Peep Bo Peep', ปลุกกระแสดิสโก้แดนซ์จากเพลง 'Roly Poly' และตอบรับกับกระแสเทรนโลกด้วยท่าเต้นซัฟเฟอร์แดนซ์ในเพลง 'Lovey-Dovey' ในเวลานี้เขากำลังใจความคิดอย่างมากเกี่ยวกับแนวเพลงและท่าเต้นใหม่สำหรับ สาวๆ วง T-ara ว่าพวกเธอนั้นจะกลับมาในรูปแบบไหน
ด้านสาวๆ T-ara ได้เปิดเผยว่า ''พวกเราเริ่มต้นได้ดีในปีนี้ จากการคว้ารางวัลทริปเปิ้ลคราวน์ในผลงานเพลง 'Lovey-Dovey' และในตอนนี้พวกเรากำลังจะเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการ และจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเราทั้งรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าจริงๆ ค่ะ''
T-ara เพิ่งเสร็จสิ้นการโปรโมตงานเพลง 'Lovey-Dovey' และกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ 'Roly Poly' ที่ประเทศญี่ปุ่น  

ที่มา : Popcornfor2 

1 ความคิดเห็น:

KananCy-Zia กล่าวว่า...

รักมากมาย

แสดงความคิดเห็น