26 กุมภาพันธ์ 2555

ยูอี (UEE) แห่ง After School เลือกฮยอนบิน (Hyun Bin) เป็นหนุ่มในสเปกของเธอ!!

ยูอี (UEE) แห่ง After School เลือกฮยอนบิน (Hyun Bin) เป็นหนุ่มในสเปกของเธอ!!
ยูอี (UEE) แห่ง After School กับชายหนุ่มในสเปกของเธอกลายเป็นประเด็นร้อนทางอินเตอร์เมื่อเร็วๆ นี้  
ใน ตอนล่าสุดของ 'Guerilla Date' ในรายการ KBS 2TV 'Entertainment Relay' ยูอีสารภาพว่าชายหนุ่มในสเปกของเธอนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคือฮยอนบินผู้ซึ่ง รับราชการทางทหารอยู่ในเวลานี้นั่นเอง 
นอกจากนั้น ยูอียังได้ส่งคลิปวีดีโอให้การสนับสนุนฮยอนบิน โดยเธอได้กล่าวว่า 'สวัสดีค่ะ ฉันยูอีวง After School พี่ทหารค่ะ อย่ายอมแพ้นะคะ สู้ๆ ค่ะ'   
หลังจากนั้นพิธีกรได้ถามถึงเรื่องราวความรักของเธอกับจูวอน (Ju Won) ในละครเรื่อง KBS2 'Ojakgyo Brothers' ยูอีได้ตอบว่า 'ไม่มีโอกาสเลยค่ะที่ฉันกับจูวอนจะมาเป็นคู่รักกันในชีวิตจริง แต่ไม่ใช่เพราะว่าฉันเป็นไอดอลนะคะ' 
ในขณะเดียวกันยูอีได้เปิด เผยว่า เธอเป็นคนที่หารายได้ได้มากที่สุดของวง After School เธอกล่าวว่า 'ไม่ว่าฉันจะประสบความสำเร็จมากแค่ไหนในการทำกิจกรรมเดี่ยวของฉัน ฉันก็จะไม่มีวันที่ออกจากวง After School ค่ะ ฉันจะอยู่ติดกับพวกเธอไปจนถึงนาทีสุดท้ายเลยค่ะ'  

ที่มา : Popcornfor2 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น