22 เมษายน 2555

“ชินเซคยอง” (Shin Se Kyung) เผยสุดประหม่า ฉากประกบปาก “ยูอาอิน” (Yoo Ah In)!

ชินเซคยอง” (Shin Se Kyung) เผยสุดประหม่า ฉากประกบปาก ยูอาอิน” (Yoo Ah In)!
นักแสดงสาวชินเซคยองออกมาเปิดเผยว่า เธอนั้นรู้สึกประหม่ามากๆตอนเข้าฉากจูบกับยูอาอิน
เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เธอได้ร่วมงานแถลงข่าวซีรีย์เรื่อง Fashion King ทางสถานี SBS  เธอได้กล่าวว่า ตอนเข้าฉากจูบกับยูอาอิน ฉันตื่นเต้นมาก หัวใจฉันมันก็เต้นแรงด้วยค่ะ
เธอกล่าวเสริมว่า ไม่ ค่อยมีนักที่ผู้หญิงจะจูบผู้ชายก่อน มันเป็นอะไรที่ดูดึงดูดมากๆสำหรับฉันและฉันก็คิดว่ามันก็เป็นเพียงแค่ตัว ละครที่ฉันแสดงเท่านั้น
เมื่อถูกถามถึงตัวละครที่เธอชอบระหว่าง แจฮยอก (รับบทโดย อีแจฮุน) และ ยองกอล (รับบทโย ยูอาอิน) เธอตอบว่า ฉันชอบยองกอลมากกว่าค่ะ
เธอกล่าวเสริมว่า เหตุผลที่ฉันชอบก็เพราะยองกอลเป็นคนที่มีหัวใจอบอุ่น แจฮยอกดูจะอวดดีและดูเลือดร้อนค่ะ

ที่มา : Popcornfor2 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น