30 มีนาคม 2555

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM เตรียมร้องเพลงดูเอ็ทกับ Vanness ประกอบละครไต้หวัน

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM เตรียมร้องเพลงดูเอ็ทกับ Vanness ประกอบละครไต้หวัน
จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM เตรียมดูเอ็ทเพลงกับ แวนเนส (Vanness)
เมื่อ วันที่ 30 มีนาคม ทางต้นสังกัดของ 2PM ได้เปิดเผยว่า ''จุนโฮได้ร้องเพลง 'Undefeated' กับแวนเนส นักแสดงนำจากละครไต้หวันเรื่อง 'Tiamo Chocolate' โดยเพลงดังกล่าวเป็นเพลง Main Theme ของละคร ซึ่งจุนโฮจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอร่วมกับแวนเนสที่ไต้หวันในช่วงต้นเดือนเมษายน ต่อจากการวางจำหน่ายอัลบั้มครับ''
แวนเนสเป็นนักแสดงและนักร้อง ที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากเอเชียโดยเฉพาะที่ไต้หวัน เขาเดบิวท์ในบทนักแสดงนำละครเรื่อง 'Meteor Garden' หรือ F4 เวอร์ชั่นไต้หวัน ซึ่งหลังจากเดบิวท์เขาก็ได้ทำกิจกรรมในฐานะนักร้องและนักแสดงในละครอีกหลาย เรื่อง และกำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากที่ไต้หวัน อีกทั้งเขายังเคยร้องเพลงดูเอ็ทกับคังทา (Kang Ta) ที่เกาหลีอีกด้วย
สำหรับ ละครไต้หวันเรื่อง 'Tiamo Chocolate' เป็นละครวัยรุ่นที่เล่าถึงเรื่องราวความรัก โดยมีแวนเนสเล่นเป็นพระเอกในเรื่อง ซึ่งก็เป็นที่รู้กันว่าได้มีการเชิญสมาชิกวง 2PM มาร่วมร้องเพลงประกอบละครเพื่อเพิ่มคุณภาพและความสำเร็จของละครให้สูงขึ้น
แวน เนสกล่าวถึงความรู้สึกว่า ''ผมตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่กับจุนโฮ แห่ง 2PM เช่นเดียวกับตอนถ่ายทำละครเลยครับ แล้วก็คาดหวังเรื่องการถ่ายทำมิวสิควีดีโอด้วยเช่นกัน ผมตกใจกับสำเนียงภาษาจีนของจุนโฮที่เกือบจะเพอร์เฟ็คมากๆ ครับ รู้สึกสนุกมากที่ได้มาร่วมงานกันครับ''
ส่วนจุนโฮเปิดเผยด้วยความ รู้สึกตื่นเต้นว่า ''รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้มาพบกับแวนเนสและได้ร่วมทำงานเพลงด้วยกัน ซึ่งผมเองก็คาดหวังกับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอมากเหมือนกันครับ''

ที่มา : Popcornfor2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น